
Media Centre
Economic, social and environment development is deeply embedded in our values and informs how we conduct business, develop products and services and deliver on our goals and commitments.
DFCC வஙà¯à®•ியானத௠Global Banking and Finance Review இடமிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ ‘Most Innovative Corporate Banking App’ விரà¯à®¤à¯ˆ வெனà¯à®±à¯à®³à¯à®³à®¤à¯
October 25, 2021

இலஙà¯à®•ையின௠மà¯à®¤à®©à¯à®®à¯ˆà®¯à®¾à®© வணிக வஙà¯à®•ியான DFCC வஙà¯à®•ியானத௠அனைவரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ à®à®±à¯à®± வஙà¯à®•ி எனà¯à®± தனத௠ஸà¯à®¤à®¾à®©à®¤à¯à®¤à¯ˆ மேலà¯à®®à¯ உறà¯à®¤à®¿à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®®à¯ வகையிலà¯, Global Banking & Finance Review சஞà¯à®šà®¿à®•ையால௠à®à®±à¯à®ªà®¾à®Ÿà¯ செயà¯à®¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ Global Banking & Finance Awards 2021 விரà¯à®¤à¯à®•ள௠நிகழà¯à®µà®¿à®²à¯ ‘Most Innovative Corporate Banking App Sri Lanka’ எனà¯à®± விரà¯à®¤à¯ˆ அணà¯à®®à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ வெனà¯à®±à¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
வஙà¯à®•ி அதன௠தொழிலà¯à®¨à¯à®Ÿà¯à®ªà®°à¯€à®¤à®¿à®¯à®¾à®• மேமà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ, வாடிகà¯à®•ையாளரà¯à®•ளை மையமாகக௠கொணà¯à®Ÿ, DFCC ‘iConnect’ app செயலிகà¯à®•ாக விரà¯à®¤à¯à®•ளைப௠பெறà¯à®±à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. மீள௠எழà¯à®šà¯à®šà®¿à®¤à¯à®¤à®¿à®±à®©à¯ கொணà¯à®Ÿ இலஙà¯à®•ையை கடà¯à®Ÿà®¿à®¯à¯†à®´à¯à®ªà¯à®ªà¯à®®à¯ மறà¯à®±à¯à®®à¯ நிலைநாடà¯à®Ÿà¯à®®à¯ செயலà¯à®ªà®¾à®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®²à¯, சமà¯à®ªà®¨à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ அனைதà¯à®¤à¯ தரபà¯à®ªà®¿à®©à®°à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ உளà¯à®³à®Ÿà®•à¯à®•ிய பொரà¯à®³à®¾à®¤à®¾à®° மறà¯à®±à¯à®®à¯ சமூக மதிபà¯à®ªà¯ˆ உரà¯à®µà®¾à®•à¯à®•à¯à®µà®¤à®¿à®²à¯ வஙà¯à®•ியின௠தொடரà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à®¾à®© à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®•ளà¯à®•à¯à®•ாக தெரிவ௠செயà¯à®¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ சரà¯à®µà®¤à¯‡à®š à®…à®™à¯à®•ீகாரதà¯à®¤à¯ˆ இநà¯à®¤ விரà¯à®¤à¯ வெளிசà¯à®šà®®à¯ போடà¯à®Ÿà¯à®•௠காடà¯à®Ÿà¯à®•ிறதà¯. நாடà¯à®Ÿà®¿à®±à¯à®•௠சேவை செயà¯à®¯ வாடிகà¯à®•ையாளரà¯à®•ளை மையமாகக௠கொணà¯à®Ÿ பà¯à®¤à¯à®¤à®¾à®•à¯à®•மான மறà¯à®±à¯à®®à¯ சிறநà¯à®¤ விளைவà¯à®•ளை à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤ வலà¯à®² தீரà¯à®µà¯à®•ளை உரà¯à®µà®¾à®•à¯à®•à¯à®®à¯ வஙà¯à®•ியின௠உநà¯à®¤à¯à®šà®•à¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®©à¯ வெறà¯à®±à®¿à®¯à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ இநà¯à®¤ விரà¯à®¤à¯ பிரதிபலிகà¯à®•ிறதà¯.
DFCC ‘iConnect’ app செயலியானதà¯, ‘Most Innovative Corporate Banking App’ என பெயரிடபà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³ நிலையிலà¯, இத௠இலஙà¯à®•ை வணிக நிறà¯à®µà®©à®™à¯à®•ள௠மதà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ தினசரி நிதி நடவடிகà¯à®•ைகளை à®®à¯à®©à¯à®©à¯†à®Ÿà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ போத௠அதிக செயலà¯à®¤à®¿à®±à®©à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ சௌகரியதà¯à®¤à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ உறà¯à®¤à®¿ செயà¯à®•ிறதà¯. இநà¯à®¤ செயலிகà¯à®•௠அணà¯à®®à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ இடமà¯à®ªà¯†à®±à¯à®± ‘Asiamoney Awards’ விரà¯à®¤à¯à®•ள௠நிகழà¯à®µà®¿à®²à¯à®®à¯ ‘Market Leader in Cash Management Sri Lanka (Domestic Banks)’ மறà¯à®±à¯à®®à¯ ‘Best for Services in Cash Management – Sri Lanka’ ஆகிய விரà¯à®¤à¯à®•ளைப௠பெறà¯à®±à¯, இலஙà¯à®•ையில௠வணிக வஙà¯à®•ிசà¯à®šà¯‡à®µà¯ˆ பயனà¯à®ªà®¾à®Ÿà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•ான ஒர௠தரஒபà¯à®ªà¯€à®Ÿà¯à®Ÿà¯ நியம அளவà¯à®•ோலாக தனà¯à®©à¯ˆ மாறà¯à®±à®¿à®¯à®®à¯ˆà®¤à¯à®¤à®¿à®°à¯à®¨à¯à®¤à®¤à¯.
2011 ஆம௠ஆணà¯à®Ÿà®¿à®²à¯ ஆரமà¯à®ªà®¿à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à®¿à®²à®¿à®°à¯à®¨à¯à®¤à¯, Global Banking and Finance Review Awards விரà¯à®¤à¯à®•ள௠உலகளாவிய நிதிச௠சமூகதà¯à®¤à®¿à®²à¯ நிகழà¯à®®à¯ பà¯à®¤à¯à®¤à®¾à®•à¯à®•à®®à¯, சாதனை, மூலோபாயமà¯, à®®à¯à®±à¯à®ªà¯‹à®•à¯à®•ான மறà¯à®±à¯à®®à¯ உதà¯à®µà¯‡à®•ம௠தரà¯à®®à¯ மாறà¯à®±à®™à¯à®•ளால௠à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ நேரà¯à®®à®±à¯ˆà®¯à®¾à®© தாகà¯à®•தà¯à®¤à¯ˆ à®®à¯à®©à¯à®©à®¿à®²à¯ˆà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®®à¯ à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®•ளை மேறà¯à®•ொணà¯à®Ÿà¯ வரà¯à®•ினà¯à®±à®¤à¯. இநà¯à®¤ விரà¯à®¤à¯à®•ள௠நிதி உலகில௠கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿ தà¯à®±à¯ˆà®•ளில௠நிபà¯à®£à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à¯à®¤à¯à®Ÿà®©à¯, பொதà¯à®µà®¾à®© அளவில௠மகதà¯à®¤à¯à®µà®¤à¯à®¤à¯ˆ நிலைநாடà¯à®Ÿà®¿à®¯à¯à®³à¯à®³ அனைதà¯à®¤à¯ அளவிலான நிறà¯à®µà®©à®™à¯à®•ளையà¯à®®à¯ à®…à®™à¯à®•ீகரிபà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•ாக அறிமà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®©.
விரà¯à®¤à¯à®•ள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ வஙà¯à®•ிகà¯à®•௠கிடைதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³ சரà¯à®µà®¤à¯‡à®š à®…à®™à¯à®•ீகாரம௠கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤à¯ DFCC வஙà¯à®•ியின௠தலைமை நிரà¯à®µà®¾à®• அதிகாரியான லகà¯à®·à¯à®®à®©à¯ சிலà¯à®µà®¾ அவரà¯à®•ள௠கரà¯à®¤à¯à®¤à¯ வெளியிடà¯à®•ையிலà¯, “இலஙà¯à®•ையில௠‘Most Innovative Corporate Banking app’ இனைக௠கொணà¯à®Ÿà®¿à®°à¯à®ªà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•ான விரà¯à®¤à¯ˆà®ªà¯ பெறà¯à®±à¯à®•à¯à®•ொளà¯à®µà®¤à¯ˆ DFCC வஙà¯à®•ி மிகவà¯à®®à¯ பெரà¯à®®à¯ˆ கொளà¯à®µà®¤à¯à®Ÿà®©à¯, அதிலà¯à®®à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¾à®• சமீபதà¯à®¤à¯ˆà®¯ Global Banking and Finance Review Awards எனà¯à®± சரà¯à®µà®¤à¯‡à®š à®…à®°à®™à¯à®•ில௠கிடைகà¯à®•பà¯à®ªà¯†à®±à¯à®± விரà¯à®¤à¯ˆà®¯à®¿à®Ÿà¯à®Ÿà¯ மிகவà¯à®®à¯ நெகிழà¯à®šà¯à®šà®¿à®Ÿà¯ˆà®¨à¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. அனைவரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ ஒர௠மீளà¯à®Žà®´à¯à®šà¯à®šà®¿à®¤à¯à®¤à®¿à®±à®©à¯ கொணà¯à®Ÿ, நிதி ரீதியாக பாதà¯à®•ாபà¯à®ªà®¾à®© எதிரà¯à®•ாலதà¯à®¤à¯ˆ தோறà¯à®±à¯à®µà®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯ பயணதà¯à®¤à®¿à®²à¯ தனà¯à®©à¯à®Ÿà®©à¯ தொடரà¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ தரபà¯à®ªà®¿à®©à®°à¯ˆ டிஜிடà¯à®Ÿà®²à¯ à®®à¯à®±à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ தொழிறà¯à®ªà®Ÿà¯à®µà®¤à®±à¯à®•௠இடமளிபà¯à®ªà®¤à®©à¯ மூலமà¯, உலகத௠தரம௠வாயà¯à®¨à¯à®¤ வாடிகà¯à®•ையாளர௠சேவையை வழஙà¯à®•à¯à®µà®¤à®±à¯à®•ான வஙà¯à®•ியின௠தொடரà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à®¾à®© à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®•ளின௠சரà¯à®µà®¤à¯‡à®š à®…à®™à¯à®•ீகாரதà¯à®¤à¯ˆ இநà¯à®¤ à®…à®™à¯à®•ீகாரம௠காணà¯à®ªà®¿à®•à¯à®•ிறதà¯. DFCC வஙà¯à®•ி உளà¯à®³à¯‚ர௠வஙà¯à®•ிசà¯à®šà¯‡à®µà¯ˆ மறà¯à®±à¯à®®à¯ நிதித௠தà¯à®±à¯ˆà®¯à®¿à®©à¯ உசà¯à®šà®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ சிறநà¯à®¤à¯ விளஙà¯à®• à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®•à¯à®•ிறதà¯. பà¯à®¤à¯à®¤à®¾à®•à¯à®•ம௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ டிஜிடà¯à®Ÿà®²à¯ மாறà¯à®±à®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ கரà¯à®ªà¯à®ªà¯Šà®°à¯à®³à¯à®•ளை à®’à®°à¯à®™à¯à®•ிணைதà¯à®¤à¯, நாட௠மà¯à®´à¯à®µà®¤à¯à®®à¯ வாழà¯à®µà®¾à®¤à®¾à®°à®¤à¯à®¤à¯ˆ மேமà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à¯‹à®Ÿà¯, இலஙà¯à®•ையில௠மà¯à®¤à®©à¯à®®à¯ˆà®¯à®¾à®© வணிக வஙà¯à®•ி எனà¯à®± தனத௠பெயரà¯à®•à¯à®•ேறà¯à®±à®µà®¾à®±à¯ à®à®°à®¾à®³à®®à®¾à®© சமூக-பொரà¯à®³à®¾à®¤à®¾à®° மதிபà¯à®ªà¯ˆ உரà¯à®µà®¾à®•à¯à®•à¯à®®à¯ வாகà¯à®•à¯à®±à¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ விடாமà¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®¯à¯à®Ÿà®©à¯ உழைதà¯à®¤à¯ வரà¯à®•ினà¯à®±à®¤à¯,†எனà¯à®±à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà®¾à®°à¯.
DFCC வஙà¯à®•ி தொடரà¯à®ªà®¾à®© விபரஙà¯à®•ளà¯
DFCC வஙà¯à®•ியானத௠65 ஆணà¯à®Ÿà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ மேலான பாரமà¯à®ªà®°à®¿à®¯à®¤à¯à®¤à¯à®Ÿà®©à¯, வணிக மறà¯à®±à¯à®®à¯ அபிவிரà¯à®¤à¯à®¤à®¿ வஙà¯à®•ி சேவைகளின௠ஒடà¯à®Ÿà¯à®®à¯Šà®¤à¯à®¤ à®…à®®à¯à®šà®™à¯à®•ளையà¯à®®à¯ வழஙà¯à®•à¯à®®à¯ இலஙà¯à®•ையின௠மà¯à®©à¯à®©à®£à®¿, பாரிய நிதி நிறà¯à®µà®©à®™à¯à®•ளில௠ஒனà¯à®±à®¾à®•த௠திகழà¯à®¨à¯à®¤à¯ வரà¯à®•ிறதà¯. à®à®•à¯à®•ிய இராசà¯à®šà®¿à®¯à®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ பெரà¯à®®à®¤à®¿à®ªà¯à®ªà¯ மிகà¯à®• Global Brands Magazine சஞà¯à®šà®¿à®•ையிடமிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ 2021 ஆம௠ஆணà¯à®Ÿà¯à®•à¯à®•ான இலஙà¯à®•ையிலà¯à®³à¯à®³ Most Trusted Retail Banking Brand மறà¯à®±à¯à®®à¯ Best Customer Service Banking Brand ஆகிய விரà¯à®¤à¯à®•ளை வஙà¯à®•ி வெனà¯à®±à¯à®³à¯à®³à®¤à¯à®Ÿà®©à¯, இலஙà¯à®•ையில௠Business Today இன௠தரபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®²à®¿à®©à¯ பிரகாரம௠மà¯à®¤à®²à¯ 30 ஸà¯à®¤à®¾à®©à®™à¯à®•ளில௠திகழà¯à®®à¯ வரà¯à®¤à¯à®¤à®• நிறà¯à®µà®©à®®à®¾à®•வà¯à®®à¯ இடம௠பிடிதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. ICRA Lanka Limited இடமிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ [SL] AA- Stable எனà¯à®± தரமதிபà¯à®ªà¯€à®Ÿà¯à®®à¯, Fitch Ratings Lanka Limited இடமிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ A+ (lka) Stable எனà¯à®± தரமதிபà¯à®ªà¯€à®Ÿà¯à®®à¯ DFCC வஙà¯à®•ிகà¯à®•௠கிடைகà¯à®•பà¯à®ªà¯†à®±à¯à®±à¯à®³à¯à®³à®©.