
Media Centre
Economic, social and environment development is deeply embedded in our values and informs how we conduct business, develop products and services and deliver on our goals and commitments.
DFCC வஙà¯à®•ி அறிமà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®®à¯ Pinnacle MasterCard அடà¯à®Ÿà¯ˆ பிரதà¯à®¤à®¿à®¯à¯‡à®• வரபà¯à®ªà®¿à®°à®šà®¾à®¤à®™à¯à®•ளà¯à®Ÿà®©à®¾à®© வாழà¯à®•à¯à®•ைமà¯à®±à¯ˆà®•à¯à®•௠வழிகோலà¯à®•ினà¯à®±à®¤à¯
December 7, 2023

பிரதà¯à®¤à®¿à®¯à¯‡à®•மான, தனிபà¯à®ªà®¯à®©à®¾à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ வஙà¯à®•ிசà¯à®šà¯‡à®µà¯ˆà®•ளை வழஙà¯à®•à¯à®µà®¤à®¿à®²à¯ à®®à¯à®©à¯à®©à¯‹à®Ÿà®¿à®¯à®¾à®•த௠திகழà¯à®®à¯ DFCC வஙà¯à®•ியானத௠தனத௠DFCC Pinnacle வாடிகà¯à®•ையாளரà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•ாக விசேடமாக வடிவமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³ DFCC Pinnacle MasterCard கடனடà¯à®Ÿà¯ˆà®¯à¯ˆ அணà¯à®®à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ அறிமà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿ வைதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. DFCC Pinnacle எனà¯à®ªà®¤à¯ ஒர௠தனிதà¯à®¤à¯à®µà®®à¯ வாயà¯à®¨à¯à®¤ வஙà¯à®•ிசà¯à®šà¯‡à®µà¯ˆà®¯à®¾à®• அமைநà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯à®Ÿà®©à¯, இலஙà¯à®•ையில௠பிரதà¯à®¤à®¿à®¯à¯‡à®•மயபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ உயர௠மடà¯à®Ÿ வஙà¯à®•ிசà¯à®šà¯‡à®µà¯ˆà®•à¯à®•௠தொடரà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à®¾à®• மீளà¯à®µà®°à¯ˆà®µà®¿à®²à®•à¯à®•ணம௠வகà¯à®ªà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•௠பெயரà¯à®ªà¯†à®±à¯à®±à¯ விளஙà¯à®•à¯à®®à¯ வணà¯à®£à®®à¯, பிரதà¯à®¤à®¿à®¯à¯‡à®•மான à®…à®™à¯à®•தà¯à®¤à¯à®µà®¤à¯à®¤à¯ˆà®•௠கொணà¯à®Ÿà®¤à¯.
இலஙà¯à®•ையின௠பà¯à®•à®´à¯à®ªà¯‚தà¯à®¤ கிரிகà¯à®•ெட௠வீரரான மஹேல ஜெயவரà¯à®¤à¯à®¤à®© அவரà¯à®•ள௠இபà¯à®ªà¯à®¤à®¿à®¯ DFCC Pinnacle MasterCard அடà¯à®Ÿà¯ˆà®¯à¯ˆ உதà¯à®¤à®¿à®¯à¯‹à®•பூரà¯à®µà®®à®¾à®• அறிமà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿ வைதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯à®Ÿà®©à¯, இத௠மிகவà¯à®®à¯ விமரிசையான மாலைபà¯à®ªà¯Šà®´à¯à®¤à®¾à®• மாறி அனைவரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ மகிழà¯à®µà¯‚டà¯à®Ÿà®¿à®¯à®¤à¯. DFCC வஙà¯à®•ியின௠மà¯à®•à¯à®•ிய அதிகாரிகளà¯, வஙà¯à®•ியின௠மதிபà¯à®ªà¯à®®à®¿à®•à¯à®• வாடிகà¯à®•ையாளரà¯à®•ள௠மதà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à®¿à®°à¯à®¨à¯à®¤à¯ தெரிவ௠செயà¯à®¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ ஒர௠கà¯à®´à¯à®µà®¿à®©à®°à¯, à®à®©à¯ˆà®¯ மதிபà¯à®ªà®¿à®±à¯à®•à¯à®°à®¿à®¯ விரà¯à®¨à¯à®¤à®¿à®©à®°à¯à®•ள௠இநà¯à®¤ விமரிசையான அறிமà¯à®• நிகழà¯à®µà®¿à®²à¯ கலநà¯à®¤à¯ சிறபà¯à®ªà®¿à®¤à¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®©à®°à¯.
DFCC வஙà¯à®•ியின௠தனிநபர௠வஙà¯à®•ிசà¯à®šà¯‡à®µà¯ˆ, சிறிய மறà¯à®±à¯à®®à¯ நடà¯à®¤à¯à®¤à®° அளவிலான தொழில௠மà¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®ªà¯ பிரிவà¯à®•à¯à®•ான சிரேஷà¯à®Ÿ உப தலைவரான ஆசிரி இதà¯à®¤à®®à®²à¯à®•ொட அவரà¯à®•ள௠இத௠தொடரà¯à®ªà®¿à®²à¯ மிகà¯à®¨à¯à®¤ மகிழà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à¯à®Ÿà®©à¯ கரà¯à®¤à¯à®¤à¯ வெளியிடà¯à®•ையிலà¯, “வரபà¯à®ªà®¿à®°à®šà®¾à®¤à®™à¯à®•ள௠நிறைநà¯à®¤ உலக௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ பிரதà¯à®¤à®¿à®¯à¯‡à®•மான அணà¯à®•ல௠ஆகியவறà¯à®±à¯à®•à¯à®•௠வழிகோலà¯à®®à¯ வகையில௠வடிவமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³ DFCC Pinnacle MasterCard ஆனதà¯, பெறà¯à®®à®¤à®¿à®®à®¿à®•à¯à®• எமத௠DFCC Pinnacle à®…à®™à¯à®•தà¯à®¤à®µà®°à¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠ஒபà¯à®ªà®±à¯à®± சேவையை வழஙà¯à®•à¯à®®à¯ எமத௠அரà¯à®ªà¯à®ªà®£à®¿à®ªà¯à®ªà¯ˆà®ªà¯ பிரதிபலிகà¯à®•ினà¯à®±à®¤à¯. எமத௠அஙà¯à®•தà¯à®¤à®µà®°à¯à®•ளின௠பிரதà¯à®¤à®¿à®¯à¯‡à®•மான வாழà¯à®•à¯à®•ை à®®à¯à®±à¯ˆà®•ள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ தேவைகளைப௠பà¯à®°à®¿à®¨à¯à®¤à¯à®•ொணà¯à®Ÿà¯, வரபà¯à®ªà®¿à®°à®šà®¾à®¤à®™à¯à®•ள௠நிறைநà¯à®¤ வஙà¯à®•ிசà¯à®šà¯‡à®µà¯ˆà®¯à®¿à®©à¯ அடà¯à®¤à¯à®¤ மடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®±à¯à®•௠வழிகோலà¯à®µà®¤à®±à¯à®•ாக பலà¯à®µà¯‡à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ சலà¯à®•ைகள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ பிரதà¯à®¤à®¿à®¯à¯‡à®•மான அணà¯à®•லை நாம௠வடிவமைதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à¯‹à®®à¯,†எனà¯à®±à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà®¾à®°à¯.
கணகà¯à®•à®±à¯à®± சலà¯à®•ைகளைக௠கொணà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³ DFCC Pinnacle MasterCard கடனடà¯à®Ÿà¯ˆ, DFCC Pinnacle வஙà¯à®•ிசà¯à®šà¯‡à®µà¯ˆ அனà¯à®ªà®µà®¤à¯à®¤à¯ˆ மேமà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®®à¯ வகையில௠தஙà¯à®•à¯à®¤à®Ÿà¯ˆà®¯à®¿à®©à¯à®±à®¿ à®’à®°à¯à®™à¯à®•ிணைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. Lounge Key மூலமாக 900 கà¯à®•à¯à®®à¯ மேறà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ விமான நிலையஙà¯à®•ளிலà¯à®³à¯à®³ இளைபà¯à®ªà®¾à®±à¯à®®à¯ சொகà¯à®šà¯ விடà¯à®¤à®¿à®•ளà¯à®•à¯à®•ான இலவச அனà¯à®®à®¤à®¿à®¯à¯ˆ இநà¯à®¤ அடà¯à®Ÿà¯ˆ வழஙà¯à®•à¯à®•ினà¯à®±à®¤à¯. மனதிறà¯à®•௠மேலà¯à®®à¯ நிமà¯à®®à®¤à®¿à®¯à®³à®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯ விததà¯à®¤à®¿à®²à¯, பிரதான மறà¯à®±à¯à®®à¯ இணை அடà¯à®Ÿà¯ˆà®¤à®¾à®°à®°à¯à®•ள௠வரà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®±à¯à®•௠நானà¯à®•௠தடவைகள௠இளைபà¯à®ªà®¾à®±à¯à®®à¯ சொகà¯à®šà¯ விடà¯à®¤à®¿à®•ளà¯à®•à¯à®•௠இலவசமாக செலà¯à®² à®®à¯à®Ÿà®¿à®µà®¤à¯à®Ÿà®©à¯, இலவச பிரயாணக௠காபà¯à®ªà¯à®±à¯à®¤à®¿à®¯à¯à®®à¯ கிடைகà¯à®•பà¯à®ªà¯†à®±à¯à®•ினà¯à®±à®¤à¯.
Global Data Roaming by Flexiroam, Mastercard Flight Delay Pass மறà¯à®±à¯à®®à¯ வடà¯à®Ÿà®¿à®¯à®¿à®©à¯à®±à®¿à®¯, கவரà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à®¾à®© இலக௠தவணைக௠கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯à®¤à¯ திடà¯à®Ÿà®™à¯à®•ள௠இநà¯à®¤ அடà¯à®Ÿà¯ˆ மூலமாக பிரதà¯à®¤à®¿à®¯à¯‡à®•மாக கிடைகà¯à®•பà¯à®ªà¯†à®±à¯à®•ினà¯à®±à®©. ரூபா 50,000/- கà¯à®•௠மேறà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ, ரூபா 200,000/- வரையான பரிவரà¯à®¤à¯à®¤à®©à¯ˆà®•ளà¯à®•à¯à®•௠வடà¯à®Ÿà®¿à®¯à®¿à®©à¯à®±à®¿à®¯. 6 மாத கால தவணைக௠கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯à®¤à¯ திடà¯à®Ÿà®™à¯à®•ளை வாடிகà¯à®•ையாளரà¯à®•ள௠அனà¯à®ªà®µà®¿à®•à¯à®• à®®à¯à®Ÿà®¿à®¯à¯à®®à¯. ரூபா 200,000/- கà¯à®•௠மேறà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ, ரூபா 2,000,000/- வரையான பரிவரà¯à®¤à¯à®¤à®©à¯ˆà®•ளà¯à®•à¯à®•௠வடà¯à®Ÿà®¿à®¯à®¿à®©à¯à®±à®¿à®¯, 12 மாத கால தவணைக௠கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯à®¤à¯ திடà¯à®Ÿà®™à¯à®•ளை பெறà¯à®±à¯à®•à¯à®•ொளà¯à®³ à®®à¯à®Ÿà®¿à®¯à¯à®®à¯. இநà¯à®¤ வரபà¯à®ªà®¿à®°à®šà®¾à®¤à®™à¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠மேலாக, எரிபொரà¯à®³à¯, உணவக விரà¯à®¨à¯à®¤à¯, பாவனைக௠கடà¯à®Ÿà®£à®•௠கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯, விமானப௠பிரயாணமà¯, பிரயாண à®®à¯à®•வரà¯à®•ள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ வெளிநாடà¯à®•ளில௠செலவ௠செயà¯à®¯à¯à®®à¯ போத௠பிரதà¯à®¤à®¿à®¯à¯‡à®•மாக 2% கூடà¯à®¤à®²à¯ பணமீளளிபà¯à®ªà¯ (cashback) சலà¯à®•ையை அடà¯à®Ÿà¯ˆà®¤à®¾à®°à®°à¯à®•ள௠பெறà¯à®±à¯à®•à¯à®•ொளà¯à®µà®¤à¯à®Ÿà®©à¯, à®à®©à¯ˆà®¯ கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯à®•ள௠அனைதà¯à®¤à¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ அவரà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠1% பண மீளளிபà¯à®ªà¯ கிடைகà¯à®•ினà¯à®±à®¤à¯. DFCC வஙà¯à®•ி அடà¯à®Ÿà¯ˆà®•ளà¯à®•à¯à®•௠வழஙà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ினà¯à®± ஒர௠தனிதà¯à®¤à¯à®µà®®à®¾à®© பெறà¯à®®à®¤à®¿à®šà¯‡à®°à¯ வரபà¯à®ªà®¿à®°à®šà®¾à®¤à®®à®¾à®• பணமீளளிபà¯à®ªà¯ சலà¯à®•ை காணபà¯à®ªà®Ÿà¯à®µà®¤à¯à®Ÿà®©à¯, உணà¯à®®à¯ˆà®¯à®¾à®© சேமிபà¯à®ªà¯ˆ அனà¯à®ªà®µà®¿à®¤à¯à®¤à¯ மகிழà¯à®µà®¤à®±à¯à®•௠வாடிகà¯à®•ையாளரà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠இடமளிகà¯à®•ினà¯à®±à®¤à¯. இவà¯à®µà®¾à®±à¯ வழஙà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯ பணமீளளிபà¯à®ªà¯ˆ அவரà¯à®•ள௠தாம௠விரà¯à®®à¯à®ªà¯à®®à¯ எநà¯à®¤à®µà¯Šà®°à¯ DFCC வஙà¯à®•ிக௠கணகà¯à®•ிறà¯à®•à¯à®®à¯ வரவ௠வைதà¯à®¤à¯à®•à¯à®•ொளà¯à®³ à®®à¯à®Ÿà®¿à®¯à¯à®®à¯.
DFCC வஙà¯à®•ி இலஙà¯à®•ையில௠உயர௠வகà¯à®ªà¯à®ªà¯ வஙà¯à®•ிசà¯à®šà¯‡à®µà¯ˆà®¯à®¿à®©à¯ தராதரஙà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠தொடரà¯à®¨à¯à®¤à¯à®®à¯ மீளà¯à®µà®°à¯ˆà®µà®¿à®²à®•à¯à®•ணம௠வகà¯à®¤à¯à®¤à¯ வரà¯à®µà®¤à¯à®Ÿà®©à¯, ஒபà¯à®ªà®±à¯à®± சேவையையà¯à®®à¯, பிரதà¯à®¤à®¿à®¯à¯‡à®• வரபà¯à®ªà®¿à®°à®šà®¾à®¤à®™à¯à®•ளையà¯à®®à¯ வழஙà¯à®•à¯à®µà®¤à®¿à®²à¯ வஙà¯à®•ியின௠அரà¯à®ªà¯à®ªà®£à®¿à®ªà¯à®ªà¯ˆ DFCC Pinnacle MasterCard கடனடà¯à®Ÿà¯ˆ அடிகà¯à®•ோடிடà¯à®Ÿà¯à®•௠காடà¯à®Ÿà¯à®•ினà¯à®±à®¤à¯.
DFCC Pinnacle MasterCard மூலமாக வஙà¯à®•ிசà¯à®šà¯‡à®µà¯ˆà®¯à®¿à®©à¯ உசà¯à®šà®¤à¯à®¤à¯ˆ அனà¯à®ªà®µà®¿à®¯à¯à®™à¯à®•ளà¯. உஙà¯à®•ளà¯à®Ÿà¯ˆà®¯ வாழà¯à®•à¯à®•ைமà¯à®±à¯ˆà®¯à¯ˆ மேமà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿, வரபà¯à®ªà®¿à®°à®šà®¾à®¤à®™à¯à®•ளைப௠பயனà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿, சொகà¯à®šà¯ அனà¯à®ªà®µà®™à¯à®•ள௠நிறைநà¯à®¤ உலகினை அனà¯à®ªà®µà®¿à®¯à¯à®™à¯à®•ளà¯. DFCC Pinnacle à®…à®™à¯à®•தà¯à®¤à®µà®°à®¾à®• மாறà¯à®µà®¤à®±à¯à®•௠நீஙà¯à®•ள௠கொணà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³ தெரிவà¯à®•ளை அறிநà¯à®¤à¯ கொளà¯à®µà®¤à®±à¯à®•à¯à®®à¯, விளஙà¯à®•ிக௠கொளà¯à®µà®¤à®±à¯à®•à¯à®®à¯ 0112350000 எனà¯à®± தொலைபேசி இலகà¯à®•தà¯à®¤à®¿à®©à¯‚டாக DFCC வஙà¯à®•ியைத௠தொடரà¯à®ªà¯ கொளà¯à®³à¯à®™à¯à®•ளà¯.

இடமிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ வலபà¯à®ªà¯à®±à®®à®¾à®•: ஜà¯à®Ÿà¯ à®®à¯à®¤à¯à®¤à¯ˆà®¯à®¾ – உதவி உப தலைவரà¯, Pinnacle Centre, DFCC வஙà¯à®•ி, தினà¯à®•ி ஆரியதாச – Pinnacle உறவà¯à®®à¯à®±à¯ˆ à®®à¯à®•ாமையாளரà¯, Pinnacle Centre, DFCC வஙà¯à®•ி, ஷேரா ஹசன௠– உப தலைவர௠– Pinnacle, கிளை வஙà¯à®•ிசà¯à®šà¯‡à®µà¯ˆ திடà¯à®Ÿà®®à®¿à®Ÿà®²à¯ மறà¯à®±à¯à®®à¯ நடைமà¯à®±à¯ˆà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®²à¯à®•à¯à®•ான தலைமை அதிகாரி, மஹேல ஜெயவரà¯à®¤à¯à®¤à®©, ஆசிரி இதà¯à®¤à®®à®²à¯à®•ொட – சிரேஷà¯à®Ÿ உப தலைவர௠– தனிநபர௠வஙà¯à®•ிசà¯à®šà¯‡à®µà¯ˆ, சிறிய மறà¯à®±à¯à®®à¯ நடà¯à®¤à¯à®¤à®° அளவிலான தொழில௠மà¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®ªà¯ பிரிவின௠தலைமை அதிகாரி – DFCC வஙà¯à®•ி, டெனà¯à®µà®°à¯ லூயிஸ௠– உப தலைவரà¯/அடà¯à®Ÿà¯ˆ மையதà¯à®¤à®¿à®©à¯ தலைமை அதிகாரி, DFCC வஙà¯à®•ி, ஷலீநà¯à®°à®¿ தரà¯à®®à®°à®Ÿà¯à®£ – உதவி உப தலைவரà¯, அடà¯à®Ÿà¯ˆ மையமà¯, DFCC வஙà¯à®•ி, றோய௠அமலà¯à®Ÿà®©à¯ – தயாரிபà¯à®ªà¯ à®®à¯à®•ாமையாளரà¯, Pinnacle மறà¯à®±à¯à®®à¯ Prestige, DFCC வஙà¯à®•ி.
DFCC வஙà¯à®•ி பறà¯à®±à®¿à®¯ விபரஙà¯à®•ளà¯
DFCC வஙà¯à®•ியானத௠68 ஆணà¯à®Ÿà¯à®•ால வளமான வரலாறà¯à®±à¯ˆà®•௠கொணà¯à®Ÿ à®®à¯à®´à¯à®®à¯ˆà®¯à®¾à®© சேவைகளை வழஙà¯à®•à¯à®®à¯ ஒர௠வணிக வஙà¯à®•ி எனà¯à®ªà®¤à¯à®Ÿà®©à¯, பலà¯à®µà¯‡à®±à¯ வணிக மறà¯à®±à¯à®®à¯ அபிவிரà¯à®¤à¯à®¤à®¿ வஙà¯à®•ிச௠சேவைகளை வழஙà¯à®•ி வரà¯à®•ிறதà¯. அதன௠நிலைபேறà¯à®±à®¿à®¯à®²à¯ மூலோபாயம௠2020-2030 இன௠ஒர௠பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®•, வஙà¯à®•ியானத௠நெகிழà¯à®¤à®¿à®±à®©à¯ கொணà¯à®Ÿ வணிகஙà¯à®•ளை தோறà¯à®±à¯à®µà®¿à®¤à¯à®¤à®²à¯ மறà¯à®±à¯à®®à¯ பசà¯à®®à¯ˆ நிதிவசதி மறà¯à®±à¯à®®à¯ நிலைபேணà¯à®¤à®•à¯, சமூகப௠பொறà¯à®ªà¯à®ªà¯à®£à®°à¯à®µà¯à®³à¯à®³ தொழிலà¯à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®¯à®¾à®£à¯à®®à¯ˆ ஆகியவறà¯à®±à¯ˆ ஆதரிபà¯à®ªà®¤à®©à¯ மூலம௠மகதà¯à®¤à®¾à®© நெகிழà¯à®¤à®¿à®±à®©à¯à®•à¯à®•௠பஙà¯à®•ளிபà¯à®ªà®¤à®¿à®²à¯ ஒர௠மà¯à®©à¯à®©à®£à®¿ நிறà¯à®µà®©à®®à®¾à®• மாறà¯à®µà®¤à¯ˆ நோகà¯à®•மாகக௠கொணà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯, à®à®•à¯à®•ிய இராசà¯à®šà®¿à®¯à®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ Global Brands சஞà¯à®šà®¿à®•ையால௠2021 இல௠இலஙà¯à®•ையில௠‘Most Trusted Retail Banking Brand’ மறà¯à®±à¯à®®à¯ ‘Best Customer Service Banking Brand’ மறà¯à®±à¯à®®à¯ Euromoney இன௠‘Market leader in Cash Management 2022’ உடà¯à®ªà®Ÿ பல பாராடà¯à®Ÿà¯à®•à¯à®•ளையà¯à®®à¯, à®…à®™à¯à®•ீகாரஙà¯à®•ளையà¯à®®à¯ பெறà¯à®±à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. மேலà¯à®®à¯, DFCC வஙà¯à®•ியானத௠Business Today சஞà¯à®šà®¿à®•ையால௠இலஙà¯à®•ையின௠சிறநà¯à®¤ 40 வரà¯à®¤à¯à®¤à®• நிறà¯à®µà®©à®™à¯à®•ளின௠தரவரிசையிலà¯à®®à¯ பெயரிடபà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯à®Ÿà®©à¯, Fitch Ratings Lanka Limited ஆல௠A- (lka) தரபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯, இலஙà¯à®•ை மதà¯à®¤à®¿à®¯ வஙà¯à®•ியால௠கடà¯à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯. நிலைபேறà¯à®±à®¿à®¯à®²à¯à®•à¯à®•ான அதன௠அரà¯à®ªà¯à®ªà®£à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®±à¯à®•௠சானà¯à®±à®³à®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯ வகையிலà¯, இலஙà¯à®•ையில௠பசà¯à®®à¯ˆ காலநிலை நிதியதà¯à®¤à®¿à®©à¯ (Green Climate Fund – GCF) à®…à®™à¯à®•ீகாரதà¯à®¤à¯ˆà®ªà¯ பெறà¯à®± à®®à¯à®¤à®©à¯à®®à¯à®¤à®²à®¾à®© மறà¯à®±à¯à®®à¯ தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ வரையான ஒரேயொர௠நிறà¯à®µà®©à®®à¯ DFCC வஙà¯à®•ி எனà¯à®ªà®¤à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà®¤à¯à®¤à®•à¯à®•தà¯. இத௠நாட௠மà¯à®´à¯à®µà®¤à¯à®®à¯ காலநிலைத௠தணிவிபà¯à®ªà¯ மறà¯à®±à¯à®®à¯ அத௠சாரà¯à®¨à¯à®¤ மாறà¯à®±à®¤à¯à®¤à¯ˆ உளà¯à®µà®¾à®™à¯à®•à¯à®®à¯ செயலà¯à®¤à®¿à®Ÿà¯à®Ÿà®™à¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠ஆதரவாக 250 மிலà¯à®²à®¿à®¯à®©à¯ அமெரிகà¯à®• டொலரà¯à®•ள௠மதிபà¯à®ªà®¿à®²à®¾à®© சலà¯à®•ை நிதியைப௠பெறà¯à®µà®¤à®±à¯à®•ான வாயà¯à®ªà¯à®ªà®¿à®©à¯ˆ வழஙà¯à®•à¯à®•ிறதà¯.