
Media Centre
Economic, social and environment development is deeply embedded in our values and informs how we conduct business, develop products and services and deliver on our goals and commitments.
DFCC Junior Avurudu பிரசà¯à®šà®¾à®°à®®à¯ வியபà¯à®ªà¯‚டà¯à®Ÿà¯à®®à¯ வெகà¯à®®à®¤à®¿à®•ள௠திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à¯à®Ÿà®©à¯ மீணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ à®®à¯à®©à¯à®©à¯†à®Ÿà¯à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ினà¯à®±à®¤à¯
April 11, 2023

இளம௠வயதிலேயே பணதà¯à®¤à¯ˆà®šà¯ சேமிபà¯à®ªà®¤à¯ˆà®¤à¯ தொடஙà¯à®•à¯à®µà®¤à®©à¯ அவசியதà¯à®¤à¯ˆ வலியà¯à®±à¯à®¤à¯à®¤à®¿ வரà¯à®•ினà¯à®±, அனைவரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ à®à®±à¯à®± வஙà¯à®•ியான DFCC வஙà¯à®•ி, 2023 சிஙà¯à®•ள மறà¯à®±à¯à®®à¯ தமிழ௠பà¯à®¤à¯à®¤à®¾à®£à¯à®Ÿà¯à®•à¯à®•ான தனத௠DFCC Junior Avurudu ஊகà¯à®•à¯à®µà®¿à®ªà¯à®ªà¯à®ªà¯ பிரசà¯à®šà®¾à®°à®¤à¯à®¤à¯ˆ மீணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ அறிவிபà¯à®ªà®¤à®¿à®²à¯ மகிழà¯à®šà¯à®šà®¿ அடைகிறதà¯. இநà¯à®¤à®ªà¯ பிரசà¯à®šà®¾à®°à®®à¯ இளம௠வயதிலேயே பணதà¯à®¤à¯ˆà®šà¯ சேமிகà¯à®•à¯à®®à¯ பழகà¯à®•தà¯à®¤à¯ˆ ஊகà¯à®•à¯à®µà®¿à®•à¯à®•ிறதà¯. அதà¯à®¤à¯à®Ÿà®©à¯, பà¯à®¤à®¿à®¯ மறà¯à®±à¯à®®à¯ à®à®±à¯à®•னவே DFCC Junior கணகà¯à®•ை வைதà¯à®¤à®¿à®°à¯à®ªà¯à®ªà®µà®°à¯à®•ள௠பà¯à®¤à®¿à®¯ வைபà¯à®ªà¯à®¤à¯à®¤à¯Šà®•ையை மேறà¯à®•ொளà¯à®µà®¤à®©à¯ மூலம௠விசேட வெகà¯à®®à®¤à®¿à®¯à¯ˆà®ªà¯ பெறà¯à®µà®¤à®±à¯à®•ான தனிதà¯à®¤à¯à®µà®®à®¾à®© வாயà¯à®ªà¯à®ªà¯ˆ வழஙà¯à®•à¯à®•ிறதà¯.
இநà¯à®¤ ஆணà¯à®Ÿà¯ பிரசà¯à®šà®¾à®°à®¤à¯à®¤à®¿à®±à¯à®•ாக, DFCC வஙà¯à®•ியானத௠பலà¯à®µà¯‡à®±à¯ தொகைகளின௠பà¯à®¤à®¿à®¯ வைபà¯à®ªà¯à®¤à¯à®¤à¯Šà®•ைகளà¯à®•à¯à®•à¯, அதாவத௠ரூபா 10,000, 25,000, 40,000 மறà¯à®±à¯à®®à¯ 50,000 தொகைகளà¯à®•à¯à®•௠DSI இடமிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ வியபà¯à®ªà¯‚டà¯à®Ÿà¯à®®à¯ வவà¯à®šà¯à®šà®°à¯à®•ளை வழஙà¯à®•à¯à®•ிறதà¯. ஒவà¯à®µà¯Šà®°à¯ பà¯à®¤à®¿à®¯ வைபà¯à®ªà¯à®¤à¯à®¤à¯Šà®•ைகà¯à®•à¯à®®à¯ à®®à¯à®±à¯ˆà®¯à¯‡ ரூபா 1,000, 2,000, 3,000 மறà¯à®±à¯à®®à¯ 4,000 மதிபà¯à®ªà¯à®³à¯à®³ DSI வவà¯à®šà¯à®šà®°à¯ வெகà¯à®®à®¤à®¿à®¯à®¾à®• வழஙà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯. இநà¯à®¤ வெகà¯à®®à®¤à®¿à®•ள௠2023 à®à®ªà¯à®°à®²à¯ 30 அனà¯à®±à¯ அலà¯à®²à®¤à¯ அதறà¯à®•௠மà¯à®©à¯ மேறà¯à®•ொளà¯à®³à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ினà¯à®± அனைதà¯à®¤à¯ பà¯à®¤à®¿à®¯ வைபà¯à®ªà¯à®¤à¯à®¤à¯Šà®•ைகளà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ பொரà¯à®¨à¯à®¤à¯à®®à¯. அதà¯à®¤à¯à®Ÿà®©à¯, பà¯à®¤à®¿à®¯ மறà¯à®±à¯à®®à¯ à®à®±à¯à®•னவே கணகà¯à®•௠வைதà¯à®¤à®¿à®°à¯à®ªà¯à®ªà®µà®°à¯à®•ளà¯à®•à¯à®•à¯à®•௠கிடைகà¯à®•à¯à®®à¯. வாடிகà¯à®•ையாளரà¯à®•ளà¯, 139 இடஙà¯à®•ளில௠உளà¯à®³ எநà¯à®¤à®µà¯Šà®°à¯ DFCC கிளைகளிலà¯à®®à¯ இநà¯à®¤à®šà¯ சலà¯à®•ையைப௠பெறà¯à®±à¯à®•à¯à®•ொளà¯à®³ à®®à¯à®Ÿà®¿à®¯à¯à®®à¯.
DFCC வஙà¯à®•ியின௠தனிநபரà¯à®•ளை மையபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®¯ வஙà¯à®•ிசà¯à®šà¯‡à®µà¯ˆ மறà¯à®±à¯à®®à¯ சிறிய, நடà¯à®¤à¯à®¤à®° அளவிலான தொழில௠மà¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®•ளà¯à®•à¯à®•ான சிரேஷà¯à®Ÿ தà¯à®£à¯ˆà®¤à¯ தலைவரான திர௠ஆசிரி இதà¯à®¤à®®à®²à¯à®•ொட அவரà¯à®•ளà¯, தனிநபர௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ சமூக மடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ சேமிகà¯à®•à¯à®®à¯ பழகà¯à®•தà¯à®¤à¯ˆ வளரà¯à®ªà¯à®ªà®¤à®©à¯ à®®à¯à®•à¯à®•ியதà¯à®¤à¯à®µà®¤à¯à®¤à¯ˆ வலியà¯à®±à¯à®¤à¯à®¤à®¿à®©à®¾à®°à¯. “சேமிபà¯à®ªà®¾à®©à®¤à¯ நமகà¯à®•ான சிறநà¯à®¤ வாயà¯à®ªà¯à®ªà¯à®•ளை வெளிகà¯à®•ொணà¯à®Ÿà¯ வரà¯à®µà®¤à¯ மடà¯à®Ÿà¯à®®à®²à¯à®²à®¾à®®à®²à¯, பொரà¯à®³à®¾à®¤à®¾à®°à®¤à¯à®¤à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ வலà¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®•ிறதà¯. மிகவà¯à®®à¯ திறனà¯à®®à®¿à®•à¯à®• சேமிபà¯à®ªà®¾à®³à®°à¯à®•ளà¯, தஙà¯à®•ள௠சேமிபà¯à®ªà®¿à®±à¯à®•ாக தொடரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிதியை ஒதà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ பழகà¯à®•தà¯à®¤à¯ˆà®•௠கொணà¯à®Ÿ சேமிபà¯à®ªà®¾à®³à®°à¯à®•ள௠எனà¯à®ªà®¤à¯à®Ÿà®©à¯, இநà¯à®¤à®ªà¯ பழகà¯à®•தà¯à®¤à¯ˆ இள வயதிலேயே தொடஙà¯à®•à¯à®µà®¤à¯ சிறநà¯à®¤à®¤à¯. இதà¯à®µà¯‡ DFCC வஙà¯à®•ியின௠Junior சேமிபà¯à®ªà¯à®•௠கணகà¯à®•à¯à®•ள௠வழிகாடà¯à®Ÿà¯à®®à¯ கொளà¯à®•ையாகà¯à®®à¯. பà¯à®¤à®¿à®¯ மறà¯à®±à¯à®®à¯ à®à®±à¯à®•னவே உளà¯à®³ சேமிபà¯à®ªà®¾à®³à®°à¯à®•ளை இநà¯à®¤à®ªà¯ பழகà¯à®•தà¯à®¤à¯ˆà®¤à¯ தொடர ஊகà¯à®•à¯à®µà®¿à®ªà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•ாக பà¯à®¤à®¿à®¯ வைபà¯à®ªà¯à®¤à¯à®¤à¯Šà®•ைகளà¯à®•à¯à®•௠விசேட வெகà¯à®®à®¤à®¿à®•ளை வழஙà¯à®•à¯à®µà®¤à®¿à®²à¯ வஙà¯à®•ி மகிழà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à®Ÿà¯ˆà®•ிறதà¯. DFCC வஙà¯à®•ி 15 வயதà¯à®•à¯à®•à¯à®Ÿà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ அனைதà¯à®¤à¯ இளம௠சேமிபà¯à®ªà®¾à®³à®°à¯à®•ளையà¯à®®à¯ தமத௠பெறà¯à®±à¯‹à®°à¯ அலà¯à®²à®¤à¯ பாதà¯à®•ாவலரà¯à®•ளà¯à®Ÿà®©à¯ à®…à®°à¯à®•ிலà¯à®³à¯à®³ DFCC வஙà¯à®•ிக௠கிளைகà¯à®•à¯à®šà¯ செனà¯à®±à¯, சேமிபà¯à®ªà¯à®ªà¯ பயணதà¯à®¤à¯ˆà®¤à¯ தொடஙà¯à®•à¯à®®à®¾à®±à¯ அழைபà¯à®ªà¯ விடà¯à®•à¯à®•ினà¯à®±à®¤à¯,†எனà¯à®±à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà®¾à®°à¯.
DFCC வஙà¯à®•ி சிறà¯à®µà®°à¯à®•ளà¯à®•à¯à®•ாக வடிவமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ இரணà¯à®Ÿà¯ வகையான சேமிபà¯à®ªà¯à®¤à¯ தீரà¯à®µà¯à®•ளை வழஙà¯à®•à¯à®•ிறதà¯: DFCC Junior மறà¯à®±à¯à®®à¯ DFCC Teen கணகà¯à®•à¯à®•ளà¯. DFCC Junior ஆனத௠சிறà¯à®µà®°à¯à®•ள௠மதà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ சேமிகà¯à®•à¯à®®à¯ பழகà¯à®•தà¯à®¤à¯ˆ à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à¯ˆ நோகà¯à®•மாகக௠கொணà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯à®Ÿà®©à¯, இதை ஊகà¯à®•à¯à®µà®¿à®•à¯à®• தனிதà¯à®¤à¯à®µà®®à®¾à®© பரிசà¯à®•ளையà¯à®®à¯, வரபà¯à®ªà®¿à®°à®šà®¾à®¤à®™à¯à®•ளையà¯à®®à¯ வழஙà¯à®•à¯à®•ிறதà¯. எநà¯à®¤à®µà¯Šà®°à¯ சிறà¯à®µà®°à¯à®®à¯, அவரà¯à®•ளின௠பெறà¯à®±à¯‹à®°à¯ அலà¯à®²à®¤à¯ பாதà¯à®•ாவலரà¯à®Ÿà®©à¯ சேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ வரà¯à®•ை தநà¯à®¤à¯, சிறà¯à®µà®°à¯ சேமிபà¯à®ªà¯à®•௠கணகà¯à®•ை ஆரமà¯à®ªà®¿à®•à¯à®• à®®à¯à®Ÿà®¿à®¯à¯à®®à¯.
13 à®®à¯à®¤à®²à¯ 18 வயதிறà¯à®•à¯à®Ÿà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®µà®°à¯à®•ளà¯à®•à¯à®•à¯, DFCC வஙà¯à®•ியானத௠DFCC Teen கணகà¯à®•ை வழஙà¯à®•à¯à®•ிறதà¯, இத௠இளம௠கணகà¯à®•௠வைதà¯à®¤à®¿à®°à¯à®ªà¯à®ªà®µà®°à¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠“கடà¯à®Ÿà®®à¯ˆà®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ சà¯à®¤à®¨à¯à®¤à®¿à®°à®¤à¯à®¤à¯ˆ” வழஙà¯à®•à¯à®•ிறதà¯. இத௠அவரà¯à®•ளின௠பெறà¯à®±à¯‹à®°à®¾à®²à¯ கணà¯à®•ாணிபà¯à®ªà¯à®Ÿà®©à¯, தமத௠கணகà¯à®•à¯à®•ளை தாமே இயகà¯à®• இடமளிகà¯à®•ிறதà¯.
DFCC வஙà¯à®•ியானதà¯, அதிக வரà¯à®®à®¾à®©à®®à¯ தரà¯à®®à¯ நீணà¯à®Ÿ கால நிலையான வைபà¯à®ªà¯à®•à¯à®•ளà¯, DFCC Xtreme Money Market Savings போனà¯à®± அனà¯à®±à®¾à®Ÿ சேமிபà¯à®ªà¯à®•௠கணகà¯à®•à¯à®•ளà¯, ஊதியம௠பெறà¯à®®à¯ ஊழியரà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•ான DFCC Winnerஇ சிரேஷà¯à®Ÿ பிரஜைகளà¯à®•à¯à®•ான DFCC Garu Saru போனà¯à®± சேமிபà¯à®ªà¯à®•௠கணகà¯à®•௠அடிபà¯à®ªà®Ÿà¯ˆà®¯à®¿à®²à®¾à®© à®®à¯à®©à¯à®®à¯Šà®´à®¿à®µà¯à®•ள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ பலà¯à®µà¯‡à®±à¯ கà¯à®±à¯à®•ிய கால நிலையான வைபà¯à®ªà¯à®•à¯à®•ள௠போனà¯à®± பலà¯à®µà¯‡à®±à¯ வகைபà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ à®à®©à¯ˆà®¯ சேமிபà¯à®ªà¯à®•à¯à®•ள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ à®®à¯à®¤à®²à¯€à®Ÿà¯à®Ÿà¯à®¤à¯ திடà¯à®Ÿà®™à¯à®•ளையà¯à®®à¯ வழஙà¯à®•à¯à®•ினà¯à®±à®¤à¯. இநà¯à®¤ தெரிவà¯à®•ள௠சநà¯à®¤à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ மிகவà¯à®®à¯ போடà¯à®Ÿà®¿à®¤à¯à®¤à®©à¯à®®à¯ˆ கொணà¯à®Ÿ வடà¯à®Ÿà®¿ வீதஙà¯à®•ளை வழஙà¯à®•à¯à®•ினà¯à®±à®©.
DFCC வஙà¯à®•ி பறà¯à®±à®¿à®¯ விபரஙà¯à®•ளà¯
DFCC வஙà¯à®•ியானத௠68 வரà¯à®Ÿ பாரமà¯à®ªà®°à®¿à®¯à®®à¯ கொணà¯à®Ÿ, à®®à¯à®´à¯à®®à¯ˆà®¯à®¾à®© சேவைகளையà¯à®®à¯ வழஙà¯à®•à¯à®®à¯ ஒர௠வணிக வஙà¯à®•ியாகà¯à®®à¯, இத௠பலà¯à®µà¯‡à®±à¯ வணிக மறà¯à®±à¯à®®à¯ அபிவிரà¯à®¤à¯à®¤à®¿ சாரà¯à®¨à¯à®¤ வஙà¯à®•ிச௠சேவைகளை வழஙà¯à®•ி வரà¯à®•ிறதà¯. வஙà¯à®•ியின௠நிலைபேணà¯à®¤à®•ைமை மூலோபாயம௠2020 – 2030, சூழலைப௠பேணிப௠பாதà¯à®•ாகà¯à®•à¯à®®à¯ à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®•ளà¯à®•à¯à®•ான கடன௠வசதி, நிலைபேணà¯à®¤à®•௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ சமூக தொழிலà¯à®®à¯à®©à¯ˆà®µà¯‹à®°à¯à®•à¯à®•௠ஆதரவை வழஙà¯à®•à¯à®µà®¤à®©à¯ மூலம௠நிலைபேணà¯à®¤à®•௠பொரà¯à®³à®¾à®¤à®¾à®° வளரà¯à®šà¯à®šà®¿à®•à¯à®•௠பஙà¯à®•ளிகà¯à®•à¯à®®à¯ வகையில௠எநà¯à®¤ சூழà¯à®¨à®¿à®²à¯ˆà®¯à®¿à®²à®¿à®°à¯à®¨à¯à®¤à¯à®®à¯ மீணà¯à®Ÿà¯ எழà¯à®®à¯ திறன௠கொணà¯à®Ÿ வணிகஙà¯à®•ளை உரà¯à®µà®¾à®•à¯à®•à¯à®µà®¤à¯ அடஙà¯à®•லாக, மீணà¯à®Ÿà¯ எழà¯à®•ினà¯à®± திறனை மேமà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à®±à¯à®•௠கூடà¯à®¤à®²à®¾à®• பஙà¯à®•ளிகà¯à®•à¯à®®à¯ à®®à¯à®©à¯à®©à®£à®¿ வஙà¯à®•ிகளில௠ஒனà¯à®±à®¾à®• இத௠திகழà¯à®•ிறதà¯. பà¯à®•à®´à¯à®®à®¿à®•à¯à®• à®à®•à¯à®•ிய இராசà¯à®šà®¿à®¯à®®à¯, Global Brands Magazine சஞà¯à®šà®¿à®•ையிடமிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ 2021 இல௠இலஙà¯à®•ையில௠‘Most Trusted Retail Banking Brand’ மறà¯à®±à¯à®®à¯ ‘Best Customer Service Banking Brand’ ஆகிய விரà¯à®¤à¯à®•ளை வஙà¯à®•ி வெனà¯à®±à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. அதà¯à®¤à¯à®Ÿà®©à¯, Euromoney இடமிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ ‘Market leader in Cash Management 2021’ விரà¯à®¤à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ பெறà¯à®±à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. Business Today சஞà¯à®šà®¿à®•ையால௠இலஙà¯à®•ையின௠மிகச௠சிறநà¯à®¤ 40 வரà¯à®¤à¯à®¤à®• நிறà¯à®µà®©à®™à¯à®•ள௠மதà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ DFCC வஙà¯à®•ி தரபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. DFCC வஙà¯à®•ியானத௠Fitch Ratings Lanka Limited இடமிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ A- (lka) தரபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®²à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ பெறà¯à®±à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. இத௠இலஙà¯à®•ை மதà¯à®¤à®¿à®¯ வஙà¯à®•ியின௠மேறà¯à®ªà®¾à®°à¯à®µà¯ˆà®¯à®¿à®©à¯ கீழ௠அனà¯à®®à®¤à®¿ உரிமம௠பெறà¯à®± விசேட வஙà¯à®•ியாகà¯à®®à¯.