
Media Centre
Economic, social and environment development is deeply embedded in our values and informs how we conduct business, develop products and services and deliver on our goals and commitments.
DFCC வஙà¯à®•ி பிஎலà¯à®šà®¿, இநà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®µà®¿à®©à¯ HDFC வஙà¯à®•ியà¯à®Ÿà®©à¯ இணைநà¯à®¤à¯ இநà¯à®¤à®¿à®¯ ரூபாய௠Nostro கணகà¯à®•ைத௠திறநà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯
March 28, 2023

அனைவரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ à®à®±à¯à®± வஙà¯à®•ியான DFCC வஙà¯à®•ி பிஎலà¯à®šà®¿, வாடிகà¯à®•ையாளரà¯à®•ள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ பொதà¯à®µà®¾à®• இலஙà¯à®•ையரà¯à®•ளின௠நாடிதà¯à®¤à¯à®Ÿà®¿à®ªà¯à®ªà¯ˆ உணரà¯à®¨à¯à®¤à¯, இநà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®µà®¿à®©à¯ HDFC வஙà¯à®•ியில௠இநà¯à®¤à®¿à®¯ ரூபாய௠வடிவிலான Nostro கணகà¯à®•ைத௠திறபà¯à®ªà®¤à®¾à®• அறிவிதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. இலஙà¯à®•ை மதà¯à®¤à®¿à®¯ வஙà¯à®•ியானதà¯, இநà¯à®¤à®¿à®¯ ரூபாயை நியமிகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ வெளிநாடà¯à®Ÿà¯ நாணயமாக வகைபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®¯à®¤à¯ˆà®¤à¯ தொடரà¯à®¨à¯à®¤à¯ இநà¯à®¤ நடவடிகà¯à®•ை எடà¯à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. “இநà¯à®¤à®¿à®¯ ரூபாய௠Nostro கணகà¯à®•ைத௠திறபà¯à®ªà®¤à®©à¯ மூலமà¯, இர௠நாடà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ இடையே, வரà¯à®¤à¯à®¤à®•à®®à¯, சà¯à®±à¯à®±à¯à®²à®¾à®¤à¯à®¤à¯à®±à¯ˆ மறà¯à®±à¯à®®à¯ à®®à¯à®¤à®²à¯€à®Ÿà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•ான மகதà¯à®¤à®¾à®© வளரà¯à®šà¯à®šà®¿à®µà®¾à®¯à¯à®ªà¯à®ªà¯à®•à¯à®•ளை நாஙà¯à®•ள௠காணà¯à®•ிறோமà¯,” எனà¯à®±à¯ DFCC வஙà¯à®•ியின௠திறைசேரி மறà¯à®±à¯à®®à¯ à®®à¯à®¤à®²à¯€à®Ÿà¯à®Ÿà¯ வஙà¯à®•ிச௠சேவைகà¯à®•ான சிரேஷà¯à®Ÿ உப தலைவரான பிரினà¯à®¸à¯ பெரேரா அவரà¯à®•ள௠கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà®¾à®°à¯.
இநà¯à®¤à®¿à®¯ ரூபாயில௠Nostro கணகà¯à®•ை ஸà¯à®¤à®¾à®ªà®¿à®ªà¯à®ªà®¤à®©à¯ மூலமà¯, DFCC வஙà¯à®•ி இலஙà¯à®•ை மறà¯à®±à¯à®®à¯ இநà¯à®¤à®¿à®¯ இறகà¯à®•à¯à®®à®¤à®¿à®¯à®¾à®³à®°à¯à®•ள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ à®à®±à¯à®±à¯à®®à®¤à®¿à®¯à®¾à®³à®°à¯à®•ள௠என இர௠தரபà¯à®ªà®¿à®©à®°à¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ பயனளிகà¯à®•à¯à®®à¯ வகையில௠இநà¯à®¤à®¿à®¯ ரூபாயில௠வரà¯à®¤à¯à®¤à®•ப௠பரிவரà¯à®¤à¯à®¤à®©à¯ˆà®•ளை மேறà¯à®•ொளà¯à®³ அனà¯à®šà®°à®£à¯ˆà®¯à®³à®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯ வகையில௠செயலà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯. உடà¯à®•டà¯à®Ÿà®®à¯ˆà®ªà¯à®ªà¯, தொடரà¯à®ªà®¾à®Ÿà®²à¯ இணைபà¯à®ªà¯, போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯, வீடமைபà¯à®ªà¯, சà¯à®•ாதாரமà¯, வாழà¯à®µà®¾à®¤à®¾à®°à®®à¯ மறà¯à®±à¯à®®à¯ பà¯à®©à®°à¯à®µà®¾à®´à¯à®µà¯, கலà¯à®µà®¿ மறà¯à®±à¯à®®à¯ கைதà¯à®¤à¯Šà®´à®¿à®²à¯ அபிவிரà¯à®¤à¯à®¤à®¿ ஆகியவறà¯à®±à®¿à®²à¯ வரà¯à®¤à¯à®¤à®• உறவà¯à®•ளà¯à®Ÿà®©à¯, சாரà¯à®•௠பிராநà¯à®¤à®¿à®¯à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ இலஙà¯à®•ையின௠மிகபà¯à®ªà¯†à®°à®¿à®¯ வரà¯à®¤à¯à®¤à®• கூடà¯à®Ÿà®¾à®³à®°à¯à®•ளில௠ஒனà¯à®±à®¾à®• இநà¯à®¤à®¿à®¯à®¾ பாரமà¯à®ªà®°à®¿à®¯à®®à®¾à®• திகழà¯à®¨à¯à®¤à¯ வரà¯à®•ிறதà¯.
இநà¯à®¤à®¿à®¯ ரூபாயில௠Nostro கணகà¯à®•ை ஸà¯à®¤à®¾à®ªà®¿à®ªà¯à®ªà®¤à®©à¯ மூலமà¯, DFCC வஙà¯à®•ி இலஙà¯à®•ை மறà¯à®±à¯à®®à¯ இநà¯à®¤à®¿à®¯ இறகà¯à®•à¯à®®à®¤à®¿à®¯à®¾à®³à®°à¯à®•ள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ à®à®±à¯à®±à¯à®®à®¤à®¿à®¯à®¾à®³à®°à¯à®•ள௠என இர௠தரபà¯à®ªà®¿à®©à®°à¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ பயனளிகà¯à®•à¯à®®à¯ வகையில௠இநà¯à®¤à®¿à®¯ ரூபாயில௠வரà¯à®¤à¯à®¤à®•ப௠பரிவரà¯à®¤à¯à®¤à®©à¯ˆà®•ளை மேறà¯à®•ொளà¯à®³ அனà¯à®šà®°à®£à¯ˆà®¯à®³à®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯ வகையில௠செயலà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯. உடà¯à®•டà¯à®Ÿà®®à¯ˆà®ªà¯à®ªà¯, தொடரà¯à®ªà®¾à®Ÿà®²à¯ இணைபà¯à®ªà¯, போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯, வீடமைபà¯à®ªà¯, சà¯à®•ாதாரமà¯, வாழà¯à®µà®¾à®¤à®¾à®°à®®à¯ மறà¯à®±à¯à®®à¯ பà¯à®©à®°à¯à®µà®¾à®´à¯à®µà¯, கலà¯à®µà®¿ மறà¯à®±à¯à®®à¯ கைதà¯à®¤à¯Šà®´à®¿à®²à¯ அபிவிரà¯à®¤à¯à®¤à®¿ ஆகியவறà¯à®±à®¿à®²à¯ வரà¯à®¤à¯à®¤à®• உறவà¯à®•ளà¯à®Ÿà®©à¯, சாரà¯à®•௠பிராநà¯à®¤à®¿à®¯à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ இலஙà¯à®•ையின௠மிகபà¯à®ªà¯†à®°à®¿à®¯ வரà¯à®¤à¯à®¤à®• கூடà¯à®Ÿà®¾à®³à®°à¯à®•ளில௠ஒனà¯à®±à®¾à®• இநà¯à®¤à®¿à®¯à®¾ பாரமà¯à®ªà®°à®¿à®¯à®®à®¾à®• திகழà¯à®¨à¯à®¤à¯ வரà¯à®•ிறதà¯.
HDFC வஙà¯à®•ி லிமிடà¯à®Ÿà¯†à®Ÿà¯ இநà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®µà®¿à®©à¯ மிகபà¯à®ªà¯†à®°à®¿à®¯ தனியார௠தà¯à®±à¯ˆ வஙà¯à®•ியாகà¯à®®à¯. அதறà¯à®•௠நாட௠மà¯à®´à¯à®µà®¤à¯à®®à¯ 7,183 கிளைகள௠உளà¯à®³à®©. DFCC வஙà¯à®•ி மறà¯à®±à¯à®®à¯ இநà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®µà®¿à®©à¯ HDFC வஙà¯à®•ி இடையிலான இநà¯à®¤ பà¯à®¤à®¿à®¯ à®à®±à¯à®ªà®¾à®Ÿà¯, இர௠நாடà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ இடையே பாதà¯à®•ாபà¯à®ªà®¾à®© மறà¯à®±à¯à®®à¯ நமà¯à®ªà®•மான பரிவரà¯à®¤à¯à®¤à®©à¯ˆ தளதà¯à®¤à¯ˆ வழஙà¯à®•à¯à®®à¯ எனà¯à®±à¯ எதிரà¯à®ªà®¾à®°à¯à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯.
DFCC வஙà¯à®•ி, இநà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®µà¯à®Ÿà®©à¯ பரிவரà¯à®¤à¯à®¤à®©à¯ˆà®•ளைப௠பேணà¯à®•ினà¯à®± இறகà¯à®•à¯à®®à®¤à®¿à®¯à®¾à®³à®°à¯à®•ள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ à®à®±à¯à®±à¯à®®à®¤à®¿à®¯à®¾à®³à®°à¯à®•ளà¯, à®®à¯à®¤à®²à¯€à®Ÿà¯à®Ÿà®¾à®³à®°à¯à®•ளà¯, மாணவரà¯à®•ள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ சà¯à®±à¯à®±à¯à®²à®¾à®ªà¯ பயணிகளà¯à®•à¯à®•௠இநà¯à®¤ பà¯à®¤à®¿à®¯ தளதà¯à®¤à®¿à®©à¯ நனà¯à®®à¯ˆà®•ளை தனிபà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ à®®à¯à®±à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ தெரியபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à®±à¯à®•à¯à®®à¯, வெளிபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à®±à¯à®•à¯à®®à¯ நாட௠மà¯à®´à¯à®µà®¤à¯à®®à¯ உளà¯à®³ தனத௠கிளை வலையமைபà¯à®ªà¯ˆà®ªà¯ பயனà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤ விரà¯à®®à¯à®ªà¯à®•ிறதà¯. இநà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®µà®¿à®±à¯à®•à¯à®®à¯ இலஙà¯à®•ைகà¯à®•à¯à®®à¯ இடையில௠அதிக பொரà¯à®³à®¾à®¤à®¾à®° மறà¯à®±à¯à®®à¯ கலாசà¯à®šà®¾à®° உறவà¯à®•ளை வளரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ à®®à¯à®•மாக, வணிகஙà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯, தனிநபரà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ பà¯à®¤à®¿à®¯ வாயà¯à®ªà¯à®ªà¯à®•ளை தோறà¯à®±à¯à®µà®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯ வகையில௠இநà¯à®¤ நடவடிகà¯à®•ை அமைநà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯.

பிரினà¯à®¸à¯ பெரேரா- சிரேஷà¯à®Ÿ தà¯à®£à¯ˆà®¤à¯ தலைவரà¯- திறைசேரி மறà¯à®±à¯à®®à¯ à®®à¯à®¤à®²à¯€à®Ÿà¯à®Ÿà¯ வஙà¯à®•ிசà¯à®šà¯‡à®µà¯ˆ, DFCC வஙà¯à®•ி
DFCC வஙà¯à®•ி பறà¯à®±à®¿à®¯ விபரஙà¯à®•ளà¯
DFCC வஙà¯à®•ியானத௠66 வரà¯à®Ÿ பாரமà¯à®ªà®°à®¿à®¯à®®à¯ கொணà¯à®Ÿ, à®®à¯à®´à¯à®®à¯ˆà®¯à®¾à®© சேவைகளையà¯à®®à¯ வழஙà¯à®•à¯à®®à¯ ஒர௠வணிக வஙà¯à®•ியாகà¯à®®à¯, இத௠பலà¯à®µà¯‡à®±à¯ வணிக மறà¯à®±à¯à®®à¯ அபிவிரà¯à®¤à¯à®¤à®¿ சாரà¯à®¨à¯à®¤ வஙà¯à®•ிச௠சேவைகளை வழஙà¯à®•ி வரà¯à®•ிறதà¯. வஙà¯à®•ியின௠நிலைபேணà¯à®¤à®•ைமை மூலோபாயம௠2020 – 2030, சூழலைப௠பேணிப௠பாதà¯à®•ாகà¯à®•à¯à®®à¯ à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®•ளà¯à®•à¯à®•ான கடன௠வசதி, நிலைபேணà¯à®¤à®•௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ சமூக தொழிலà¯à®®à¯à®©à¯ˆà®µà¯‹à®°à¯à®•à¯à®•௠ஆதரவை வழஙà¯à®•à¯à®µà®¤à®©à¯ மூலம௠நிலைபேணà¯à®¤à®•௠பொரà¯à®³à®¾à®¤à®¾à®° வளரà¯à®šà¯à®šà®¿à®•à¯à®•௠பஙà¯à®•ளிகà¯à®•à¯à®®à¯ வகையில௠எநà¯à®¤ சூழà¯à®¨à®¿à®²à¯ˆà®¯à®¿à®²à®¿à®°à¯à®¨à¯à®¤à¯à®®à¯ மீணà¯à®Ÿà¯ எழà¯à®®à¯ திறன௠கொணà¯à®Ÿ வணிகஙà¯à®•ளை உரà¯à®µà®¾à®•à¯à®•à¯à®µà®¤à¯ அடஙà¯à®•லாக, மீணà¯à®Ÿà¯ எழà¯à®•ினà¯à®± திறனை மேமà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à®±à¯à®•௠கூடà¯à®¤à®²à®¾à®• பஙà¯à®•ளிகà¯à®•à¯à®®à¯ à®®à¯à®©à¯à®©à®£à®¿ வஙà¯à®•ிகளில௠ஒனà¯à®±à®¾à®• இத௠திகழà¯à®•ிறதà¯. பà¯à®•à®´à¯à®®à®¿à®•à¯à®• à®à®•à¯à®•ிய இராசà¯à®šà®¿à®¯à®®à¯, Global Brands Magazine சஞà¯à®šà®¿à®•ையிடமிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ 2021 இல௠இலஙà¯à®•ையில௠‘Most Trusted Retail Banking Brand’ மறà¯à®±à¯à®®à¯ ‘Best Customer Service Banking Brand’ ஆகிய விரà¯à®¤à¯à®•ளை வஙà¯à®•ி வெனà¯à®±à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. அதà¯à®¤à¯à®Ÿà®©à¯, Euromoney இடமிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ ‘Market leader in Cash Management 2021’ விரà¯à®¤à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ பெறà¯à®±à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. Business Today சஞà¯à®šà®¿à®•ையால௠இலஙà¯à®•ையின௠மிகச௠சிறநà¯à®¤ 40 வரà¯à®¤à¯à®¤à®• நிறà¯à®µà®©à®™à¯à®•ள௠மதà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ DFCC வஙà¯à®•ி தரபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. DFCC வஙà¯à®•ியானத௠ICRA Lanka Limited இடமிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ [SL] A+ தரபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®²à¯ˆà®¯à¯à®®à¯, Fitch Ratings Lanka Limited இடமிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ A+ (lka) தரபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®²à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ பெறà¯à®±à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. இத௠இலஙà¯à®•ை மதà¯à®¤à®¿à®¯ வஙà¯à®•ியின௠மேறà¯à®ªà®¾à®°à¯à®µà¯ˆà®¯à®¿à®©à¯ கீழ௠அனà¯à®®à®¤à®¿ உரிமம௠பெறà¯à®± விசேட வஙà¯à®•ியாகà¯à®®à¯.