
Media Centre
Economic, social and environment development is deeply embedded in our values and informs how we conduct business, develop products and services and deliver on our goals and commitments.
DFCC வஙà¯à®•ி LankaQR மறà¯à®±à¯à®®à¯ VisaQR மூலமாக டிஜிடà¯à®Ÿà®²à¯ வழிமà¯à®±à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯à®•ளை à®à®±à¯à®±à¯à®•à¯à®•ொளà¯à®³ உதவà¯à®•ிறதà¯
September 28, 2021

வணிக வஙà¯à®•ிசà¯à®šà¯‡à®µà¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ à®®à¯à®©à¯à®©à¯‹à®Ÿà®¿à®¯à®¾à®•த௠திகழà¯à®¨à¯à®¤à¯ வரà¯à®•ினà¯à®± DFCC வஙà¯à®•ியானதà¯, Remarko Bakers நடமாடà¯à®®à¯ விறà¯à®ªà®©à¯ˆ மையஙà¯à®•ளில௠LankaQR மறà¯à®±à¯à®®à¯ VisaQR போனà¯à®± தளஙà¯à®•ள௠மூலமாக டிஜிடà¯à®Ÿà®²à¯ வழிமà¯à®±à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯à®•ளை à®à®±à¯à®±à¯à®•à¯à®•ொளà¯à®µà®¤à®±à¯à®•௠அனà¯à®šà®°à®£à¯ˆà®¯à®³à®¿à®¤à¯à®¤à¯, விநியோக விறà¯à®ªà®©à¯ˆà®¯à®¾à®³à®°à¯à®•ளà¯à®•à¯à®•ான தனத௠ஆதரவை மேலà¯à®®à¯ நீடà¯à®Ÿà®¿à®¤à¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. இத௠வஙà¯à®•ியின௠டிஜிடà¯à®Ÿà®²à¯ வளரà¯à®šà¯à®šà®¿ மாறà¯à®±à®¤à¯à®¤à®¿à®±à¯à®•ான à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®¯à®¿à®©à¯ ஒர௠அஙà¯à®•மாகக௠காணபà¯à®ªà®Ÿà¯à®µà®¤à¯à®Ÿà®©à¯, மகதà¯à®¤à®¾à®© அளவில௠வாடிகà¯à®•ையாளரà¯à®•ளின௠திரà¯à®ªà¯à®¤à®¿à®¯à¯ˆà®¯à¯à®®à¯, அவரà¯à®•ளின௠பாதà¯à®•ாபà¯à®ªà®¿à®©à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ உறà¯à®¤à®¿ செயà¯à®µà®¤à¯ தொடரà¯à®ªà®¿à®²à¯ டிஜிடà¯à®Ÿà®²à¯ வழிமà¯à®±à¯ˆà®•ளில௠கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯à®•ளை à®à®±à¯à®±à¯à®•à¯à®•ொளà¯à®µà®¤à®¿à®²à¯ கூடà¯à®¤à®²à¯ கவனம௠செலà¯à®¤à¯à®¤à®¿, பணம௠மூலமான கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯à®•ளிலிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ அகலà¯à®µà®¤à®±à¯à®•௠மà¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯ அதனத௠தீரà¯à®®à®¾à®©à®¤à¯à®¤à¯à®Ÿà®©à¯à®®à¯ ஒதà¯à®¤à®¿à®šà¯ˆà®•ினà¯à®±à®¤à¯.
கொவிடà¯-19 இலகà¯à®µà®¾à®•ப௠பரவà¯à®•ினà¯à®± ஆபதà¯à®¤à¯ˆ பணம௠மூலமான கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯ à®®à¯à®±à¯ˆà®•ள௠கொணà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®®à¯ˆà®¯à®¾à®²à¯ இதà¯à®¤à®•ைய செயறà¯à®ªà®¾à®Ÿà¯à®•ளை கடà¯à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿, பணம௠மூலமாக கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯à®•ளை மேறà¯à®•ொளà¯à®³ வேணà¯à®Ÿà®¿à®¯ தேவைகளைக௠கà¯à®±à¯ˆà®¤à¯à®¤à¯, மிகவà¯à®®à¯ பாதà¯à®•ாபà¯à®ªà®¾à®© வழியில௠பரிவரà¯à®¤à¯à®¤à®©à¯ˆà®•ளை à®®à¯à®©à¯à®©à¯†à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà®¤à¯ˆ மேமà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®•ினà¯à®± ஒர௠பாதà¯à®•ாபà¯à®ªà®¾à®©, வினைதிறன௠மிகà¯à®• கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯à®ªà¯ பொறிமà¯à®±à¯ˆà®¯à¯ˆ உறà¯à®¤à®¿ செயà¯à®µà®¤à¯‡ இநà¯à®¤ நடவடிகà¯à®•ையின௠மà¯à®•à¯à®•ிய நோகà¯à®•மாகà¯à®®à¯. அதறà¯à®•à¯à®ªà¯ பதிலாக, தொடà¯à®•ையறà¯à®± இலதà¯à®¤à®¿à®°à®©à®¿à®¯à®²à¯ பரிவரà¯à®¤à¯à®¤à®©à¯ˆà®•ளின௠மூலமாக உரிய பொறà¯à®ªà¯à®ªà¯à®Ÿà®©à¯, வணிகர௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ வாடிகà¯à®•ையாளர௠இரà¯à®µà®°à¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ டிஜிடà¯à®Ÿà®²à¯ வழிமà¯à®±à¯ˆà®¯à®¿à®²à®¾à®© உறà¯à®¤à®¿à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®²à¯à®Ÿà®©à¯, அதன௠மூலம௠செலவà¯à®•ளைக௠கà¯à®±à¯ˆà®¤à¯à®¤à¯, பணதà¯à®¤à¯ˆ கையாள வேணà¯à®Ÿà®¿à®¯ தேவையையà¯à®®à¯, சிரமதà¯à®¤à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ போகà¯à®•à¯à®•ினà¯à®±à®¤à¯. கைமà¯à®±à¯ˆà®¯à®¾à®© பரிவரà¯à®¤à¯à®¤à®©à¯ˆà®•ளà¯à®Ÿà®©à¯ ஒபà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®®à¯ போதà¯, டிஜிடà¯à®Ÿà®²à¯ வழிமà¯à®±à¯ˆà®¯à®¿à®²à®¾à®© பரிவரà¯à®¤à¯à®¤à®©à¯ˆà®•ளின௠விரைவ௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ செயலà¯à®¤à®¿à®±à®©à¯ ஆகியவை கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà®¤à¯à®¤à®•à¯à®• அளவில௠மà¯à®•à¯à®•ியதà¯à®¤à¯à®µà®®à¯ வாயà¯à®¨à¯à®¤à®µà¯ˆ. தனà¯à®©à®¿à®¯à®•à¯à®•மயமான, எளிதில௠அணà¯à®•கà¯à®•ூடிய நனà¯à®®à¯ˆà®•ளை வாடிகà¯à®•ையாளரà¯à®•ள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ வணிகரà¯à®•ள௠என இர௠தரபà¯à®ªà®¿à®©à®°à¯à®®à¯ இதன௠மூலமாகப௠பெறà¯à®±à¯à®•à¯à®•ொளà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯. உளà¯à®³à¯‚ர௠வஙà¯à®•ியொனà¯à®±à®¿à®²à¯ நடைமà¯à®±à¯ˆ மறà¯à®±à¯à®®à¯/அலà¯à®²à®¤à¯ சேமிபà¯à®ªà¯à®•௠கணகà¯à®•ொனà¯à®±à¯ˆà®•௠கொணà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³ எநà¯à®¤à®µà¯Šà®°à¯ வாடிகà¯à®•ையாளரà¯à®®à¯ பொத௠விரைவà¯à®¤à¯ தகவல௠(QR) கà¯à®±à®¿à®¯à¯€à®Ÿà¯à®Ÿà¯ˆ ஸà¯à®•ேன௠செயà¯à®µà®¤à®©à¯ மூலம௠பணம௠செலà¯à®¤à¯à®¤ தாஙà¯à®•ள௠விரà¯à®®à¯à®ªà¯à®•ினà¯à®± வஙà¯à®•ியின௠செயலியை (App) பயனà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®²à®¾à®®à¯ எனà¯à®ªà®¤à®¾à®²à¯ இத௠ஒடà¯à®Ÿà¯à®®à¯Šà®¤à¯à®¤ மகà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ பயனளிகà¯à®•ிறதà¯. இநà¯à®¤ நடவடிகà¯à®•ை வணிகஙà¯à®•ளின௠உறà¯à®ªà®¤à¯à®¤à®¿à®¤à¯à®¤à®¿à®±à®©à¯ மறà¯à®±à¯à®®à¯ இலாபதà¯à®¤à¯ˆ மேமà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à¯‹à®Ÿà¯, தேவையான அனைதà¯à®¤à¯ சà¯à®•ாதார மறà¯à®±à¯à®®à¯ பாதà¯à®•ாபà¯à®ªà¯ நெறிமà¯à®±à¯ˆà®•ளையà¯à®®à¯ பினà¯à®ªà®±à¯à®±à®¿à®¯à®µà®¾à®±à¯ வணிகதà¯à®¤à¯ˆ à®®à¯à®©à¯à®©à¯†à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•ான தேசிய à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®•ளà¯à®Ÿà®©à¯ ஒதà¯à®¤à®¿à®šà¯ˆà®•ிறதà¯.
Remarko Bakers நடமாடà¯à®®à¯ விறà¯à®ªà®©à¯ˆ நிலையஙà¯à®•ளில௠QR அடிபà¯à®ªà®Ÿà¯ˆà®¯à®¿à®²à®¾à®© கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯à®•ளை செயலà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à¯ அதà¯à®¤à®•ைய ஒர௠வழிமà¯à®±à¯ˆà®¯à®¾à®•à¯à®®à¯. Remarko Bakers ஒர௠பாரமà¯à®ªà®°à®¿à®¯à®šà¯ சிறபà¯à®ªà¯ மிகà¯à®• சிலà¯à®²à®±à¯ˆ வரà¯à®¤à¯à®¤à®• பேகà¯à®•ரிச௠சஙà¯à®•ிலித௠தொடராகà¯à®®à¯. அத௠1983 ஆம௠ஆணà¯à®Ÿà¯ ஆரமà¯à®ªà®¿à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯, 40 வரà¯à®Ÿ கால பாரமà¯à®ªà®°à®¿à®¯à®¤à¯à®¤à¯ˆà®•௠கொணà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ கமà¯à®ªà®¹à®¾, கொழà¯à®®à¯à®ªà¯ மறà¯à®±à¯à®®à¯ நà¯à®µà®°à¯†à®²à®¿à®¯à®¾ பிராநà¯à®¤à®¿à®¯à®™à¯à®•ளில௠இயஙà¯à®•ி வரà¯à®•ிறதà¯. நடமாடà¯à®®à¯ விநியோகப௠பிரிவà¯à®•ள௠மூலமாக தஙà¯à®•ள௠பேகà¯à®•ரித௠தயாரிபà¯à®ªà¯à®•à¯à®•ளை வீட௠வீடாகச௠செனà¯à®±à¯ வழஙà¯à®•à¯à®µà®¤à®©à¯ மூலம௠வாடிகà¯à®•ையாளரà¯à®•ள௠மதà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ அவறà¯à®±à®¿à®©à¯ அடைவ௠மடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à¯ˆ விரிவà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à®¿à®²à¯ இத௠கூடà¯à®¤à®²à®¾à®• சேரà¯à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. தஙà¯à®•ள௠வாடிகà¯à®•ையாளரà¯à®•ளின௠பாதà¯à®•ாபà¯à®ªà¯ˆ அதிகரிகà¯à®• கொவிடà¯-19 வழிகாடà¯à®Ÿà¯à®¤à®²à¯à®•ளைப௠பினà¯à®ªà®±à¯à®±à®¿ Remarko Bakers தஙà¯à®•ள௠வாடிகà¯à®•ையாளரà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠தொடà¯à®•ையினà¯à®±à®¿à®¯ கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯ வாயà¯à®ªà¯à®ªà¯à®•ளை வழஙà¯à®• DFCC வஙà¯à®•ியà¯à®Ÿà®©à¯ கைகோரà¯à®¤à¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
பà¯à®¤à®¿à®¤à®¾à®• அறிமà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ டிஜிடà¯à®Ÿà®²à¯ கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯ வசதிகள௠தொடரà¯à®ªà®¿à®²à¯ DFCC வஙà¯à®•ியின௠தலைமை நிரà¯à®µà®¾à®• அதிகாரியான லகà¯à®·à¯à®®à®©à¯ சிலà¯à®µà®¾ அவரà¯à®•ள௠கரà¯à®¤à¯à®¤à¯ வெளியிடà¯à®•ையிலà¯, “இநà¯à®¤ கடினமான காலஙà¯à®•ளில௠பாதà¯à®•ாபà¯à®ªà®¾à®•, திறமையாக வியாபாரதà¯à®¤à¯ˆ à®®à¯à®©à¯à®©à¯†à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•ான வழிகளை தோறà¯à®±à¯à®µà®¿à®ªà¯à®ªà®¤à¯ எஙà¯à®•ள௠மà¯à®•à¯à®•ிய கà¯à®±à®¿à®•à¯à®•ோளà¯à®•ளில௠ஒனà¯à®±à®¾à®•à¯à®®à¯. வாடிகà¯à®•ையாளரà¯à®•ளின௠திரà¯à®ªà¯à®¤à®¿à®¯à¯ˆ உறà¯à®¤à®¿ செயà¯à®¤à¯, அவரà¯à®•ளà¯à®Ÿà¯ˆà®¯ பாதà¯à®•ாபà¯à®ªà®¿à®±à¯à®•à¯à®®à¯ உதà¯à®¤à®°à®µà®¾à®¤à®®à¯ அளிபà¯à®ªà®¤à¯ˆ நோகà¯à®•ிய டிஜிடà¯à®Ÿà®²à¯à®®à®¯à®®à®¾à®•à¯à®•ல௠செயலà¯à®ªà®¾à®Ÿà¯à®•ளில௠LankaQR மறà¯à®±à¯à®®à¯ VisaQR போனà¯à®± டிஜிடà¯à®Ÿà®²à¯ கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯ பொறிமà¯à®±à¯ˆà®•ளைப௠பயனà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à®±à¯à®•௠இடமளிபà¯à®ªà®¤à¯ DFCC வஙà¯à®•ியின௠சமீபதà¯à®¤à®¿à®¯ à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®¯à®¾à®•à¯à®®à¯. இநà¯à®¤ à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®¯à®¾à®©à®¤à¯ விறà¯à®ªà®©à¯ˆà®¯à®¾à®³à®°à¯à®•ள௠தஙà¯à®•ள௠தொழிலை சà¯à®®à¯‚கமாக நடதà¯à®¤ அனà¯à®®à®¤à®¿à®•à¯à®•ிறதà¯. தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ உலகளாவில௠தொறà¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ பரவி வரà¯à®•ினà¯à®± நிலையிலà¯, கைமà¯à®±à¯ˆà®¯à®¾à®© பணப௠பரிமாறà¯à®±à®™à¯à®•ளà¯à®Ÿà®©à¯ தொடரà¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿ சில ஆபதà¯à®¤à¯à®•à¯à®•ளைப௠போகà¯à®•à¯à®•ினà¯à®±à®¤à¯. தொடà¯à®•ையினà¯à®±à®¿à®¯ கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯ வழிமà¯à®±à¯ˆà®¯à®¾à®©à®¤à¯ பொரà¯à®³à®¾à®¤à®¾à®° வளரà¯à®šà¯à®šà®¿ மறà¯à®±à¯à®®à¯ மீள௠எழà¯à®šà¯à®šà®¿à®•à¯à®•௠உதவà¯à®®à¯, அதே நேரதà¯à®¤à®¿à®²à¯ எஙà¯à®•ள௠நாடà¯à®Ÿà¯ மகà¯à®•ளின௠நிதியியல௠திறனà¯à®•ளை மேமà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®®à¯,†எனà¯à®±à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà®¾à®°à¯.
இதில௠ஆரà¯à®µà®®à¯à®³à¯à®³ எநà¯à®¤à®µà¯Šà®°à¯ விறà¯à®ªà®©à¯ˆà®¯à®¾à®³à®°à¯à®®à¯ DFCC வஙà¯à®•ியில௠தஙà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠விரà¯à®ªà¯à®ªà®®à®¾à®© கிளையொனà¯à®±à®¿à®²à¯ DFCC வஙà¯à®•ி கணகà¯à®•ொனà¯à®±à¯ˆà®¤à¯ திறபà¯à®ªà®¤à®©à¯ மூலம௠இநà¯à®¤ வசதியைப௠பெறà¯à®±à¯à®•à¯à®•ொளà¯à®³à®²à®¾à®®à¯. இநà¯à®¤ கணகà¯à®•ிறà¯à®•௠அவரà¯à®•ள௠வாடிகà¯à®•ையாளரà¯à®•ளிடமிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ பெறà¯à®±à¯à®•à¯à®•ொளà¯à®•ினà¯à®± கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯à®•ள௠வரவ௠வைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯. அனைதà¯à®¤à¯ கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯à®•ள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ சேவை தொடரà¯à®ªà®¾à®© பரிவரà¯à®¤à¯à®¤à®©à¯ˆà®•ளà¯à®•à¯à®•ாக LankaQR மறà¯à®±à¯à®®à¯ VisaQR இரணà¯à®Ÿà¯ˆà®¯à¯à®®à¯ à®à®±à¯à®• DFCC Pay merchant App வசதி à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®¤à¯ தரபà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯.
DFCC வஙà¯à®•ி கணகà¯à®•à¯à®•ளà¯, பிற உளà¯à®³à¯‚ர௠வஙà¯à®•ிக௠கணகà¯à®•à¯à®•ள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ DFCC கடனடà¯à®Ÿà¯ˆà®•ளை வைதà¯à®¤à®¿à®°à¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ வாடிகà¯à®•ையாளரà¯à®•ள௠QR அடிபà¯à®ªà®Ÿà¯ˆà®¯à®¿à®²à®¾à®© பரிவரà¯à®¤à¯à®¤à®©à¯ˆà®•ளைப௠பயனà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤ Apple App Store அலà¯à®²à®¤à¯ Google Play Store இலிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ DFCC Pay App ஠பதிவிறகà¯à®•ம௠செயà¯à®¯à®²à®¾à®®à¯. DFCC Pay APP பயனரà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠உளà¯à®¨à®¾à®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®²à¯ LankaQR மறà¯à®±à¯à®®à¯ VisaQR கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯à®•ள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ வெளிநாடà¯à®•ளில௠VisaQR கொடà¯à®ªà¯à®ªà®©à®µà¯à®•ள௠ஆகிய இரணà¯à®Ÿà¯ˆà®¯à¯à®®à¯ மேறà¯à®•ொளà¯à®³ இடமளிகà¯à®•ிறதà¯.
DFCC வஙà¯à®•ி தொடரà¯à®ªà®¾à®© விபரஙà¯à®•ளà¯
DFCC வஙà¯à®•ியானத௠65 ஆணà¯à®Ÿà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ மேலான பாரமà¯à®ªà®°à®¿à®¯à®¤à¯à®¤à¯à®Ÿà®©à¯, வணிக மறà¯à®±à¯à®®à¯ அபிவிரà¯à®¤à¯à®¤à®¿ வஙà¯à®•ி சேவைகளின௠ஒடà¯à®Ÿà¯à®®à¯Šà®¤à¯à®¤ à®…à®®à¯à®šà®™à¯à®•ளையà¯à®®à¯ வழஙà¯à®•à¯à®®à¯ இலஙà¯à®•ையின௠மà¯à®©à¯à®©à®£à®¿, பாரிய நிதி நிறà¯à®µà®©à®™à¯à®•ளில௠ஒனà¯à®±à®¾à®•த௠திகழà¯à®¨à¯à®¤à¯ வரà¯à®•ிறதà¯. à®à®•à¯à®•ிய இராசà¯à®šà®¿à®¯à®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ பெரà¯à®®à®¤à®¿à®ªà¯à®ªà¯ மிகà¯à®• Global Brands Magazine சஞà¯à®šà®¿à®•ையிடமிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ 2021 ஆம௠ஆணà¯à®Ÿà¯à®•à¯à®•ான இலஙà¯à®•ையிலà¯à®³à¯à®³ Most Trusted Retail Banking Brand மறà¯à®±à¯à®®à¯ Best Customer Service Banking Brand ஆகிய விரà¯à®¤à¯à®•ளை வஙà¯à®•ி வெனà¯à®±à¯à®³à¯à®³à®¤à¯à®Ÿà®©à¯, இலஙà¯à®•ையில௠Business Today இன௠தரபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®²à®¿à®©à¯ பிரகாரம௠மà¯à®¤à®²à¯ 30 ஸà¯à®¤à®¾à®©à®™à¯à®•ளில௠திகழà¯à®®à¯ வரà¯à®¤à¯à®¤à®• நிறà¯à®µà®©à®®à®¾à®•வà¯à®®à¯ இடம௠பிடிதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. ICRA Lanka Limited இடமிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ [SL] AA- Stable எனà¯à®± தரமதிபà¯à®ªà¯€à®Ÿà¯à®®à¯, Fitch Ratings Lanka Limited இடமிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ A+ (lka) Stable எனà¯à®± தரமதிபà¯à®ªà¯€à®Ÿà¯à®®à¯ DFCC வஙà¯à®•ிகà¯à®•௠கிடைகà¯à®•பà¯à®ªà¯†à®±à¯à®±à¯à®³à¯à®³à®©.